MV ห่าอะไรวะ

http://www.youtube.com/watch?v=VH0wvfoqSRQ

(แม่งทำกูร้องไห้ .. อายนะเนี่ย)

8 ความเห็น »

  1. ถ้าหนังเข้่าแล้วอยากลืมไปดูนะครับ บางทีเราอาจจะได้ร้องไห้กับหนังเรื่องก็ได้นะ
    ตอนนี้กำลังเป็นหน้าม้่าให้เพื่อนๆ อยู่ :)

  2. arthuran said

    นึกถึงตอนอยู่ ม.6 เลย

    ปล. ในเรื่องเป็นสวยกุหลาบ
    แต่ผมเทพศิรินทร์ ^^”

  3. arthuran said

    edit*รร. สวนกุหลาบ
    พิมพ์ผิดครับ

  4. jommoj said

    คิดถึงสมัยเอนท์มากๆ ค่ะ ลุ้นๆ จะได้ หรือ ไม่ :-)

  5. cher3155 said

    เห็น MV แล้ว อยากดูหนังขึ้นมาเชียวค่ะ…

  6. noistuff said

    (ขอเวอร์ชั่นเถื่อนหน่อยละกัน แหะๆ)

    นั่งดูมันอยู่ดีๆ รู้สึกเพลงแม่งโดนชิบหาย … ดูไปดูมา เห็นกิจกรรมที่พวกเกรียนกลุ่มนี้มันทำแล้วคิดถึงเพื่อนจับใจ อยู่ๆ น้ำตามันก็ไหลออกมาเอง (เฮ้ย ไม่เอา จะไหลอีกแล้ว)

    น้ำตาไหลแป๊บเดียว คราวนี้ปล่อยโฮเป็นวรรคเป็นเวรเลย … สะอึกสะอื้นด้วยนะ … ไม่เป็นแบบนี้มานานโคตรๆ …

    คิดถึงสมัยเป็นเกรียนจังเลย …

  7. ผีแว็กขน said

    ผมคงไม่พลาดหนังเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง
    เพราะเขาอุตส่าห์ลงทุนถ่ายทำชีวิตเด็กม.6 กลุ่มหนึ่ง
    ในสถาบันเดียวกับที่ผมได้เคยร่ำเรียนมา6ปีเต็ม
    เห็นคลิปนี้แล้วนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ดีเหลือเกิน
    ไม่ว่าจะฉากโดนกร้อนผมจนเหมือนทรงรองบวช
    ฉากเอาเสื้อคุมหัวแกล้งเพื่อน แล้วรุมตีหัวแบบสะใจ
    หรือฉากฝึก รด.ที่เขาชนไก่
    ผมว่าเด็กที่จบจากโรงเรียนชายล้วนคงจะเข้าใจความรู้สึกนี้
    และอินกับหนังเรื่องนี้ได้ลึกซึ้งเป็นพิเศษ

  8. ขอเข้ามาอีกรอบนะ

    ผมรับประกันเลยว่า น้องๆ 4 คน ที่เป็นผู้ดำเนินเรื่อง ต่างคนก็ต่างมีบุคลิก มีความฝันของตัวเอง บางทีสิ่งที่ 4 คนนั่นเป็น เราอาจจะมีบ้างส่วนเหมือนพวกเขาก็ได้ หรืออย่างน้อยที่สุดเราอาจจะเคยมีเพื่อนแบบนี้นะครับ

    ชีวิต ม.ปลาย เป็ันอะไรที่สนุกที่สุดในโลกเลย ชีวิตโดยรวมสมัยเรียนหนังสือ ก็มีแต่ความสุขนะ นี่เรามองจากมุมมองปัจจุบันนะครับ แต่เวลาที่เราอยู่ในช่วงนั้นจริงๆ เราอาจกำลังจะทุกข์กับมันอยู่ก็ได้ ทำยังไงถึงจะสอบผ่าน ทำยังไงแม่ถึงจะเข้าใจ หรือทำยังไงผู้หญิงคนที่เราปิ๊ง เขาจะมีใจให้ สารพัดปัญหาของเด็กวัยรุ่นเวลานั้นมันก็คือ เรื่องที่น่าคิดถึงสำหรับตอนที่เป็นผู้ใหญ่ในวันนี้ทังนั้นเลยครับ

    ดูจบแล้วมาคุยกันนะครับ

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

ใส่ความเห็น

