ใช้มันอย่างเต็มที่

ตอนนี้กำลังใช้ความสามารถในการ คลิ๊ก อย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าเก่าๆ ที่หายไปนานกลับมาที่ร้าน จะได้มีโอกาสแจ้งข่าวการย้ายร้านให้ทราบโดยทั่วกัน ช่วงนี้จึงเป็นช่วงแห่งการแจกเบอร์โทรอย่างเต็มสูบ

ในคอมเม้นต์หนึ่งของคุณ pphetra ที่เรื่อง Move on นั้น … ผมว่าผมพบโอกาสในวิกฤติดังกล่าวแล้วนะครับ .. นั่นคือ ผมสามารถแจกเบอร์โทรให้สาวๆ ได้ต่อหน้าต่อตาแฟนผมที่นั่งอยู่ข้างๆ เลยอะ :D

4 ความเห็น »

  1. pphetra said

    : )
    ผมก็แอบใช้โอกาสในวิกฤตบ้างเหมือนกัน
    ช่วงลูกผมตอนเล็กๆ เจ้าปัณณ์มันยังติดผมอุ้มอยู่
    อุ้มกันจนเมื่อยเลย
    แต่โอกาสก็มาถึง
    เมื่อผมอุ้มลูกไปเดินเล่นแถวๆบ้าน ซึ่งมี office ที่สาวๆ ทำงานอยู่
    สาวๆ หลายคน ทนความน่ารักของลูกผมไม่ได้
    ก็เข้ามาหอมแก้มเจ้าปัณณ์ ทั้งที่ผมยังอุ้มอยู่
    เฮ้อ… หอมลูก ก็เหมือนหอมพ่อ

  2. ู^
    เดี๊ยวผมเอามุกนี้ไปเล่นบ้าง

  3. revolution said

    ความอิจฉาที่ไม่อยากได้

  4. noistuff said

    อิจฉาใคร เรื่องอะไรครับ เพราะมีเรื่องให้อิจฉาเต็มไปหมดเลย ;)

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

ใส่ความเห็น

