คำควรคิด

“ไม่มีทัศนคติของใครที่บูดเบี้ยว ถ้าจะมีก็มีของตัวเราเอง”

“ไม่คาดหวังอะไร ไม่มีอดีต ไม่มีอนาคต ทำตอนนี้ให้ดีที่สุด เพราะมีแต่ปัจจุบันเท่านั้น”

(จากคุณ ]d เมื่อตอนที่แวะมาหาเมื่อวันที่ ๒ ตุลาคม ๒๕๔๘)

13 ความเห็น »

  1. มีนิยามความรัก แบบเท่ห์ๆ ไปจะเอาไปใส่ใน การ์ด

  2. NOI said

    มีจาก DJ กรีนเวฟครับ จดไว้นานมากแล้ว ประมาณว่า

    “ชีวิตหลังการแต่งงานที่ดี คือชีวิตที่ไม่คาดหวังว่า ชีวิตหลังการแต่งงานจะดีที่สุด”

    กะว่าจะเอาไปใช้ในงานแต่งงานของผมเหมือนกัน :)

  3. DrRider said

    โหะๆ แล้วจะแต่งเมื่อไหร่ครับ :D

  4. NOI said

    ยังไม่รู้เหมือนกันครับ เมื่อตอนบ่ายเดินไปส่งแฟนขึ้นรถไปทำงาน ก็คุยๆ เรื่องนี้อยู่เหมือนกัน …

    ปัญหาหลักๆ ตอนนี้คือ ไม่ทราบว่าถ้าแต่งแล้วจะไปอยู่ที่ไหนกันน่ะครับ ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้น ค่าจัดงานแต่งงาน ผมคาดว่ากู้ได้ แล้วให้แฟนช่วยๆ ผ่อนด้วย (แฮ่ๆ) :D

    ดู Full House แล้วอยากแต่งงานจริงๆ นะ :)

  5. งานแต่งผม คุณหน่อยจะไปป่าวละ เผื่อจะมาดู
    การแต่งงานที่ประหยัดที่สุด ;P

    ป.ล. ผมขอยืม
    “ชีวิตหลังการแต่งงานที่ดี คือชีวิตที่ไม่คาดหวังว่า ชีวิตหลังการแต่งงานจะดีที่สุด”
    ลงการ์ดได้ป่าว

    แต่ไม่ชัวร์ว่าแฟนผมจะเอา ด้วยหรือป่าวเนี่ย
    ผู้หญิงเข้้าใจอะไรยากเสียจริงๆ

  6. NOI said

    เรื่องนำข้อความไปลงการ์ด คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะครับ :)

    ถ้าเชิญไปงานแต่ง ผมก็อาจจะไปได้นะ (ถ้าไม่ไกลมาก) :)

  7. ไม่ไกลหรอกครับ แค่เชียงรายเอง
    ถือโอกาสพาแฟนไปเที่ยวด้วยก็ได้นะครับ

  8. NOI said

    โห เชียงรายแน่ะ … จะไปแต่งกับ ดากานดา เหรอครับ? (อิอิ)

  9. Keng said

    ดากานดา นั่นแฟนผมครับคุณหน่อย

    แฟนม่อนชื่ออะไรก็ไม่รู้ : P แต่ไม่ใช่ดากานดาแน่นอน

  10. ที่แน่ๆ ผมไม่ใช่ไข่ห้อย
    แต่งช่วงวันเด็ก อากาศกำลังดีเลย ถ้าว่างก็
    พาแฟนไปเที่ยวเหนือ ไปขึ้นดอย จิบชาอร่อยๆ
    ไปชอบปิ้งที่แม่สาย
    ไปกอดกันกลมที่ภูชี้ฟ้า

  11. NOI said

    โปรแกรมท่องเที่ยวน่าสนครับ :) แต่ยังไม่กล้ารับปากแฮะ -_-”

    ดากานดาแฟนใครไม่รู้ แต่ว่าแฟนผมน่ารักที่สุดแหละ (อิอิ) :D

  12. งั้นคุณหน่อยก็ add mail ผมไว้ละกัน
    chaisartsin ที่ จีเมล กะ ฮอตเมล์
    เผื่อคุณหน่อยไม่ได้ไป ผมจะได้ส่ง ลำดับการจัดงาน
    แบบราคาประหยัดให้

  13. NOI said

    ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะ add แล้วส่งไปทักทายครั้งนึงก่อนนะครับ ;)

    มีมาฝากอีกประโยคด้วย ได้มาจาก กรีนเวฟเหมือนกัน (ผมบอกแฟนผมไปแล้ว) :)

    “เวลาที่ฉันรักเธอ ฉันรักเธอมากกว่าเมื่อวานนี้ แต่ .. จะน้อยกว่าวันพรุ่งนี้”

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

ใส่ความเห็น

