น้ำหนักลด

น้ำหนักลดลงไปเหลือ ๖๔ จะครบอาทิตย์แล้ว -_-” ตอนนี้เลยเร่งกินใหญ่เลย กลัวมันลดลงไปเยอะเกินที่ตั้งเป้าไว้

พฤติกรรมการเพิ่มน้ำหนัก เริ่มจาก
๑. เดินมาเปิดร้านตอนเช้า แวะซื้อไอติมที่ร้าน sip & surf กินมาสามวันแล้ว
๒. เอานมข้นหวานที่บ้านมาด้วยหนึ่งกระป๋อง จะเอามาชงกินเล่นๆ (ใส่กาแฟบ้าง ใส่โอวัลตินบ้าง)

ตอนเลือกยี่ห้อนมข้นหวาน ก็ว่าจะเอาตรามะลิมากิน เพราะว่ามีรุ่นพี่ทำงานอยู่ บ.นมมะลิ แต่ทั้งคุณพ่อและคุณแม่แนะนำว่า ตราหมีดีกว่า

หยิบนมข้นหวานตราหมีมาใส่ถุง คุณพ่อกับคุณแม่ก็ยังเล่าให้ฟังอีกว่า สมัยก่อนเขาใช้นมข้นหวานตรานางพยาบาล(หรือแม่ชีนี่แหละ จำไม่ได้)ทูนหัว ละลายกับน้ำร้อนเลี้ยงเด็ก แต่ต่อมาก็ใช้ตราหมี แล้วก็มีเด็กตาบอด เพราะเลี้ยงด้วยนมตราหมีนี่แหละ ถึงได้มีคำเตือนว่าห้ามใช้เลี้ยงทารกอายุต่ำกว่าหนึ่งปี

ได้ความรู้และได้เหวอด้วยว่า อ้าว … แล้วทำไมแนะนำให้หนูกินตราหมีอะมามี๊ -_-”

/me ที่ต้องทำน้ำหนักเพิ่ม ก็เพื่อไม่ให้คนเข้าใจผิดว่าเราเป็นเอดส์นะสิ

Advertisements

10 ความเห็น »

  1. พี่หน่อยครับ
    สโลแกน ตราหมีน่ะครับ
    ตราหมี เพื่อคนที่คุณรัก
    ผมใช้มุกนี้เป็นประจำครับ
    ทราบดี

  2. NOI said

    อะ ขอบคุณครับ :D

  3. Keng said

    ผมละน้ำหนักขึ้นเอา ขึ้นเอา

  4. NOI said

    คุณ keng เอาสูตรผมไปใช้มะ ?

    ถ้าอยากได้บอก เดี๋ยวแถลงให้ฟัง :D

  5. (( ยัยน้อง ก. )) said

    ((((( มาซุ่มอยู่ข้างตุ่มแอบฟังสูตร )))))

  6. Keng said

    เอาครับเอา อยากรู้เหมือนกัน

    ผมสามเดือนขึ้นไปประมาณ ๕ กิโล (ย้ายที่ทำงานใหม่ ของกินเยอะขึ้น -_-“)

    ตอนนี้ ๘๐ แล้ว T_T อยากได้ ๗๕ เหมือนเดิม

    วางแผนงดข้าวเย็น กับเพิ่มการออกกำลังกายตอนเย็นอะ

  7. 55+ ตอนนี้ ผมใกล้เป็น นายร้อย(กิโล)แล้ว
    จากเมื่อก่อน หนัก60 อย่างมากก็65 ไม่รู้เป็นอะไร
    ไปอยู่มหาลัยจนจบมา มีแต่ขึ้นเอาๆ

    ถ้าเทคนิคการเพิ่มน้ำหนักนะ กินพวก โปรตีน
    แต่ไม่เอาพวกไขมันนะ มันไม่ดีต่อสุขภาพ
    เช่นกินพวก หมูชิ้นๆไม่ติดมัน กะข้าวกล้อง
    หรือไม่ก็ไข่ตุ๋น ไข่ต้ม แต่กินมากไม่ดี เดี๊ยวไขมันอุดตัน
    กินเบียร์ ก็อ้วนเร็วนะ

  8. NOI said

    สูตรลดน้ำหนัก (เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขแบบ GPL)

    ๑. รับประทานอาหารเช้า (สำคัญมาก) กินให้เยอะๆ เลยก็ได้ ตอนเที่ยงจะได้ไม่หิว (ผมกินข้าวเช้าตอน ๑๐-๑๑ น.)
    ๒. งดขนมระหว่างมื้อเด็ดขาด ถ้าหิวให้ดื่มน้ำเปล่าแทน
    ๓. งดน้ำอัดลมเด็ดขาด (อนุญาตให้ดื่มได้นิดหน่อย ประมาณ อาทิตย์ละสองขวด ป้องกันการลงแดง — ทั้งนี้ทั้งนั้น น้ำอัดลมขวดเล็กนะ ไม่ใช่ขวดลิตร) :P
    ๔. งดมื้อเที่ยง
    ๕. รับประทานมื้อเย็นตามปกติ (อย่ากินมาก)
    ๖. ออกกำลังกาย ไม่อยู่เฉยๆ เป็นเวลานานๆ (นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ก็หาเรื่องขยับตัวบ้าง) :)

    ที่ผมงดมื้อเที่ยง แล้วไปกินมื้อเย็นแทน ก็เพราะว่าผมทำงานตั้งแต่เช้ายันสี่ทุ่ม ถ้าลูกค้าไม่หมด ก็เปิดถึงเที่ยงคืน ต้องอยู่ทั้งวัน เพราะฉะนั้นตอนเย็นจะหิวมาก ดั้งนั้นการงดมื้อเย็นคงทำได้ยากกว่ามื้อเที่ยง เพราะว่าตอนเช้าซัดข้าวที่บ้าน (ฟรี) มาเยอะแล้ว

    เมื่อเช้าชั่งน้ำหนักแล้วมันทำท่าจะลงไปเหลือ ๖๓ อีกแล้ว -_-”

    มีเว็บนึงอยากให้ลองอ่านดูครับ จะได้มีกำลังใจในการควบคุมน้ำหนัก :)

    http://www.dek-d.com/entertain/view.php?id=53530&from_entertain=1

  9. คนกำลังควบคุมน้ำหนัก said

    เปิดเข้าไปดูไม่ได้ เพราะเขาบอกว่า The page cannot be found

    แต่มีสูตรลดน้ำหนักอีกสูตรที่ได้ผล คือ ตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไปห้ามทานอาหาร ยกเว้นน้ำ

    เปล่า ทดลอง 1 เดือน ได้ผลดี รูปร่างสะโอดสะองเลย

  10. คนกำลังควบคุมน้ำหนัก said

    มีสูตรลดน้ำหนักอีกสูตรที่ได้ผล คือ ตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไปห้ามทานอาหาร ยกเว้นน้ำ

    เปล่า ทดลอง 1 เดือน ได้ผลดี รูปร่างสะโอดสะองเลย

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

%d bloggers like this: